CHÍNH SÁCH ORDER HÀNG CHÍNH NGẠCH

Chào mừng bạn đến với dịch vụ nhập hàng Trung Quốc order Taobao tại Hải Phòng với website: http://haiphongorder.com/

Kỹ thuật: 0934 36 55 69
Kinh doanh: 0788 23 55 77
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30
từ thứ 2 đến thứ 7
Tỷ giá: 1¥ = 3.645₫
Áp dụng bởi Teckcombank
Phí Ship: 8-35k/kg
Phí Ship theo số lượng SP

HPOD thông báo chính sách tạm thời với hàng thông quan chính ngạch áp dụng trong thời điểm phong toả biên giới để phòng ngừa diệt dịch Covid19 như sau:


Hàng thông quan chính ngạch miễn thuế là gì?
Hàng thông quan theo diện chính ngạch được vận chuyển theo chính sách hàng tmđt dropship khu vực tự do thương mại châu Á - Thái bình dương. Nhằm phục vụ cho các giao dịch hàng hoá thông qua các nền tảng thương mại điện tử. Trong đó quy định tại VN là cho phép miễn thuế với các gói hàng có giá trị khai báo <=1000k.

Kiểm tra xuất xứ hàng tmđt và giá trị hàng hoá thế nào?
Thông thường mỗi giao dịch mua bán trên nền tmđt đều phát sinh mã giao dịch, mỗi đơn hàng được vận chuyển trong hệ thống vận chuyển (có đăng ký) đều phát sinh mã vận chuyển. Những mã vận chuyển và mã đơn hàng này có mối liên hệ cho phép truy xuất ngược để xác định giá trị thực của gói hàng. Tóm lại hàng dạng này HPOD yêu cầu sản phẩm phải được bán trên trang tmđt tại TQ như Taobao / Tmall / Alibaba ...

Quy cách hàng hoá thông quan chính ngạch ntn?
• Tuân thủ các quy ước cũ về an toàn hàng hoá, loại trừ hàng cấm theo chính sách cũ của HPOD.
• Tuân thủ các đặc điểm hàng miễn thuế như sau: 

"QUY ĐỊNH VỀ MẶT HÀNG:

1) Hàng tạp hoá thông thường, không thuộc phạm vi hàng cấm nhập khẩu, không phải hàng cũ đã qua sử dụng, không phải hàng nhái, hàng giả, hàng có chữ “ Made in Viet nam”. II货物规定 - 普通杂货,不属于禁进口货物,不属于旧货经过使用,不属于仿牌,“越南制造”

2) Không nhận các mặt hàng có liên quan hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, ví dụ: thuốc tây y, đông y, dược phẩm, thực phẩm chức năng, đồ ăn,hàng đông lạnh . - 不接任何直接对人体有害的物品,列如:西药,中药,药品,功能食品,食品,冷冻货。

3) Không nhận các mặt hàng : rượu,thuốc lá ,điện thoại nguyên chiếc, - 不接产品:酒,烟,手机

4) Không nhận các mặt hàng HÓA CHẤT: để chế biến thuốc nổ , để chế biến liên quan đến sức khỏe con người ,hoặc các loại hóa chất cấm nhập khẩu theo quy định - 不接化工产品:用来制造炸药,用来加工产品对人体有害,或根据不能进口规定

5) Không nhận các mặt hàng đã được bảo hộ nhãn hiệu hoặc đã đăng ký sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. - 不接所有被保护品牌的产品或在越南登记知识产权 "

6) Với mỗi bill hàng yêu cầu: Có kích thước không vượt quá 50 x 50cm, Có giá trị không vượt quá 1000k vnđ (nếu quá khổ và quá giá trị vui lòng liên hệ riêng HPOD)

Hàng thông quan chính ngạch chờ bao lâu?
Thông thường hàng hoá khai quan cũng tương đối nhanh, những ai Dropship Aliexpress, Lazada hay shopee đều biết nó khoảng 10-15 ngày cho toàn bộ quá trình giao dịch, nhưng hiện nay do lượng hàng tăng đột biến qua đường này, dẫn đến ùn ứ. Việc thông quan đã phải kéo dài từ 7-10 ngày nên toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng - đặt hàng - vận chuyển sẽ lâu hơn so với trước khoảng 30%

Chính sách hoàn trả và bồi thường hàng tại HPOD ntn?
Với điều kiện vận chuyển hiện tại rất khó khăn không cho phép hàng quay đầu nên HPOD sẽ công bố chính sách với hàng này như sau.
• Hàng thiếu - thất lạc: Được làm rõ nguyên nhân, xác nhận và sẽ tiến hành đền bù 100%, thời gian xử lý xác nhận mất từ 7-12 ngày làm việc.
• Hàng sai khác - lỗi hỏng: Được đền bù theo giá thoả thuận hoặc tối đa 30% giá trị hàng hoá.
• Hàng hoá ký gửi: Đền bù 300%-500% chi phí vận chuyển nhưng không lớn hơn giá trị định giá hàng hoá.


Chính sách có thể được bổ sung mà không có thông báo trước

X