NÓI GÌ VỀ 12.12 NGÀY SALE HỜI NHẤT TRONG NĂM?

Chào mừng bạn đến với dịch vụ nhập hàng Trung Quốc order Taobao tại Hải Phòng với website: http://haiphongorder.com/

Kỹ thuật: 0934 36 55 69
Kinh doanh: 0788 23 55 77
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30
từ thứ 2 đến thứ 7
Tỷ giá: 1¥ = 3.645₫
Áp dụng bởi Teckcombank
Phí Ship: 8-35k/kg
Phí Ship theo số lượng SP

Tôi là ADMIN Haiphongorder.com! Cảm ơn bạn vì đã thưởng thức bài viết của tôi!
Với tôi! một người từng có nhiều năm theo dõi sự phát triển của thị trường tiêu dùng trực tuyến tại Trung Quốc, cũng nhiều lần được trải nghiệm những ưu đãi trong dịp mua sắm 12.12 xin được gọi tên đơn giản "NGÀY XẢ HÀNG". Nó đặc biệt như thế nào? vì sao nó khiến tôi quan tâm và tôi cá là bạn cũng thế sau khi đọc bài viết này! Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

 

1) Nguồn gốc ngày sale 12.12

Ngày SALE 12.12 lần đầu tiên được kích hoạt là năm 2011 và được khởi xưởng bởi Alibaba nhánh nội địa trung quốc, thời điểm đó là alibaba.cn! Đây là kênh bán buôn phổ biến nhất trung quốc thời điểm đó, ngày nay nó đã trở thành 1688.com.

Ngay sau những thành công rực rỡ trong 2 năm trước đó của ngày SALE 11.11, CEO Alibaba khi đó chính là ngài JACK-MA cho rằng sẽ tốt vô cùng nếu có thêm một ngày sale nữa để kết thúc một năm mua sắm đầy hứng khởi trên nền tảng thương mại điện tử khổng lồ của ông. Vậy là chúng ta có ngày sale 12.12 ra đời. 

Trên thực tế, ngày sale 12.12 được thúc đẩy không chỉ bởi alibaba, mà trước đó hàng nhiều thế kỷ, trong những giao dịch tiểu thương và tiêu dùng dường như đã tồn tại một quy luật là "cuối năm xả hàng" và nhu cầu đó là một sự tất yếu trong sản xuất và phân phối hàng hoá trong xã hội. Alibaba chỉ là người hiện thực nó bằng một ngày lễ cụ thể, biến nó thành một lễ hội xả hàng được gọi tên.

Ban đầu ngày Sale 12.12 xuất hiện trên nền tảng bán buôn, nhưng nhanh chóng ngay sau đó nó đã được nền tảng bán lẻ Taobao hậu thuẫn cực mạnh và ngày nay nó đã được hiểu là dịp xả hàng, một lễ hội khuyến khích tiêu dùng cuối năm được hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới biết đến. Những khách hàng của ngày 12.12 ngày nay đã có đến > 85% là người dùng cuối.

Như vậy ngày XẢ HÀNG 12.12 có nguồn gốc từ công xưởng thế giới, Nó có nguồn gốc là nhu cầu chiến thuật buôn bán từ cổ xửa nhưng được định nghĩa lần đầu bởi alibaba, và ngày nay nó đã là một lễ hội mua sắm được biết đến bởi hàng tỷ người tiêu dùng.

 

2) Ngày mua sắm được mong chờ nhất trong năm

Không phải 11.11 mà là 12.12 mới chính là ngày mua sắm được​ chờ đợi nhất! Đó là nhận định của tôi ư?! Không hẳn, để tôi nói cho bạn biết, nó cũng sẽ là nhận định của bạn vì những lẽ sau đây.

Tôi với may mắn là người có trải nghiệm mua sắm liền mạch suốt 7 năm qua với nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, số giao dịch tôi được được trải nghiệm thậm chí nó còn nhiều hơn số giờ tôi đã trải qua trong cuộc đời của mình tính đến hôm nay. Vượt qua tất cả các ngày SALE khác trong năm, đây mới chính là ngày SALE có độ hời lớn nhất bởi 3 điểm sau.

Thứ nhất: Đây là dịp sale lớn và cuối cùng hàng năm và theo thông lệ ngày sale tiếp theo sau ngày 12.12 cách rất xa, tận tháng 5 năm tiếp theo mới có. Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ.

Thử hai: Đâu là thời điểm tốt nhất để các nhà bán hàng "thu hoạch"? Chắc chắn là dịp cuối năm Các nhà sản xuất, các nhà bán buôn bán lẻ hiểu răng không còn dịp nào tốt hơn để "tổng kết" tất cả những gì họ muốn bán còn lại trong kho của họ. Và một cuộc chạy đua thực sự dựa trên một tiêu chí duy nhất là mức độ giảm giá.

Thứ ba: Đón đầu đến 3 dịp mua sắm quan trọng trong 1 năm là Giáng Sinh, Năm mới, và Tết cổ truyền của người Trung Hoa, đây chính thức là thời điểm người tiêu dùng chi tiêu sung mãn nhất. Không chỉ người tiêu dùng, mà người buôn bán nhỏ cũng xem đây là dịp thuận lợi nhập hàng để chuẩn bị cho kế hoạch bán hàng mua xuân của họ.

 

3) Thông tin và quy tắc SALE 12.12

Ngày12.12 ngày nay được Taobao chuẩn bị khá kỹ lưỡng họ bắt đầu phát động khoảng từ đầu tháng 12, và trong vòng vài ngày này Taobao cập nhật hệ thống của họ để thêm các quy tắc dịch vụ các gói quảng bá, các thiết lập mới nhằm phục vụ đa dạng lựa chọn cho các nhà bán hàng đẩy trend đẩy top cho cả một chiến lược thúc đẩy doanh số cuối năm.

Tìm kiếm và nhận diện SALE
Để tìm kiếm, bạn sẽ nhanh chóng thấy được nút lọc sale 12.12 mà họ cung cấp, điều này thường được thấy ở thời điểm ngày 03.12.

Để nhận diện, bạn nên kiểm tra ngay trong kết quả tìm kiếm những đâu hiệu nổi bật như chữ đỏ 12.12 hoặc các khung khuyến mãi đỏ được bao quanh sản phẩm khá dễ nhận thấy

Đây là danh sách SALE trên Tmall cho ban (XEM DANH SACH)

Các dạng sale chủ yếu với dịp này là
1• Mua đủ X tệ giảm Y tệ: Phổ biến là mua 200 được giảm 25 tệ hoặc mua 300 được giảm 40 tệ
2• Mua đủ N sản phẩm giảm X%: Phổ biến là mua 2 sản phẩm giảm 10%, mua 3 sản phẩm giảm tổng đơn 20%
3• Giảm giá trực tiếp sản phẩm trong ngày sự kiện (thường là trong 3 ngày 10,11,12

Các bạn chú ý! một số shop có thể kết hợp Sale combo dạng 1+3 hoặc 2+3 trong cùng một lượt, Thường cac combo chỉ diễn ra trong 3 ngày sale chính.

 

4) HPOD cùng bạn tham gia chương trình 12.12 

Như thường lệ HPOD sẽ luôn có chiến lược đồng hành cùng bạn để phục vụ mùa mua sắm đáng chờ đợi nhất trong năm cụ thể được HPOD thông báo bằng những thông báo nổi bật thường niên của chúng tôi. Đồng hành cùng dịch vụ mua hàng uy tín hàng đầu việt nam, với những tiện ích và hình thức giao dịch đơn giản, tiện lợi dựa trên nền tảng công nghệ tự phát triển dẫn đầu thị trường của chúng tôi.
HPOD thường có các hỗ trợ

• Miễn phí dịch vụ mua hộ với các đơn hàng có SALE
• Nhận các khoản hoàn chiết khấu giúp khách hàng
• Hỗ trợ kiểm tra và mua nóng trong ngày sale
• Mua hàng cả ngaỳ với những thời điểm chủ chốt
• Nâng câp hạng shop ngay sau khi đợt sale kết thúc với các khách hàng đạt điều kiện.
• Thêm tiện ích công nghệ hỗ trợ bạn mua sắm dễ dàng hơn

Tôi hy vọng bài viết này phần nào phân tích được những điểm hấp dẫn của ngày mua sắm đặc biết cuối cùng hàng năm. Thay mặt đội ngũ quản trị! Chúc anh chị có một mùa mua sắm 12.12 thật là "hời"!

By ANH TRẦN


Xem thêm nội dung khác:
Thông báo: "2020 TRUTHLY SALE 1212 ARE YOU READY?"
Bog: Màn So găng 11.11 VS 12.12

X